CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Thursday, March 19, 2009

Tapos na ang school year 2008-2009

Tapos na ang school year 2008-2009
May halong "YEHEY :D" at "WAAH T.T"

Bakit:

Yehey :D = kasi wala nang assignments, seatworks, quizzes, tests, etc... na nagpapasakit ng ulo


Waah T.T = kasi mahihiwalay na ako sa mga taong nakasama ko for 10 months.

I will truly miss them lalo na magmimigrate na kami, mamimiss ko ang mga classmates ko na sina:
^Julienne
^Maricel
^Kathryn
^Saimon
^Eid
^Paula
^Alan
^Marjorie
^at iba ko pang classmates

Mamimiss ko din si Ansong

Mamimiss ko din ang mga kababata ko na sina:
^Radel
^Michael
^Faye


Sa totoo lang nahirapan ako ngayong school year pero nakaya ko naman

Isa din ito sa mga paborito kong school year sa buong buhay ko.

0 comments: