CLICK HERE FOR THOUSANDS OF FREE BLOGGER TEMPLATES »

Friday, June 13, 2008

eskwelahan

Hay naku mahirap pala maging high school student. Kailangan pa lang maging alert at maging sensitive sa nangyayari sa paligid mo. Daming Assignments. Tsaka pag di ka nakatapos ng seatwork e walang wala kang choice kundi i-check ang mga numero na may sagot lamang. Di ka hihintayin ng titser para tapusin mo seatwork mo.

Grabe, hirap pero nakakachallenge ng utak. Maganda rin yun ah. Atleast natututo na ko mag sipag sa pag-aaral.

Sa tingin nyo, gusto ko kasi sumama sa journalism kaso may part ako na ayaw ko. Paano na yan? Sasali ba ako o hinde? Kasi paran sabi ng isang part ko sa kin na wag na lang daw ako sumali. Sabi naman ng isa sa kin na sumali daw ako. Ano ba talaga?

1 comments:

anonymous_4141 said...

sus! mabuti ka pa d'yan... e pano naman ako... 'di naman akoi matalino...